Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm sao cho đúng

Không phải chiếc bồn cầu nào cũng lắp đặt được trong nhà tắm của bạn. Không phải nhà vệ sinh nào cũng lắp được sen tắm cây. Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm như thế nào là điều bạn cần phải biết.

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Những phòng tắm nhỏ có diện tích 1m2, 2m2 cho đến phòng tắm diện tích 4m2 có những thiết bị vệ sinh nào phù hợp. Trong những căn phòng giới hạn diện tích này kích thước của thiết bị vệ sinh là cực kỳ quan trọng. Bạn phải căn ke làm sao để có một sản phẩm có kích thước vừa vặn mà lại vẫn phải tạo khoảng trống trong không gian để tiện sử dụng. 

noi-that-phong-tam-dep

Thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ thường là các loại đơn giản, có thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ, khó khăn trong lắp đặt.

– Bồn cầu: bồn cầu hai khối là lựa chọn khả thi hơn cho phòng tắm nhỏ. Thiết kế rời két rời bệt dễ dàng trong khâu lắp đặt.

– Chậu rửa: Loại chậu rửa treo tường phổ biến khi lắp đặt trong phòng tắm nhỏ. Các mẫu chậu rửa treo tường không chân, chân ngắn hay chân dài đều phù hợp. 

– Vòi chậu: Vòi chậu rửa lắp đặt trên chậu hoặc gắn tường nên nó không ảnh hưởng lớn diện tích không gian. Nhưng lưu ý là chọn vòi chậu có số lỗ phù hợp với số lỗ trên chậu rửa. 

thiết bị vệ sinh

– Sen tắm: Có các loại sen tắm thường và sen tắm cây. Lắp đặt sen tắm cây sẽ cồng kềnh hơn nên với diện tích nhà tắm quá nhỏ thì không nên dùng. Sen tắm thường chiếc tay sen di động nên cũng sử dụng khá thoải mái. Đặc biệt là khi bạn không muốn nước bắn quá rộng trong khi tắm thì bạn có thể đưa sen tắm gần với cơ thể hơn. 

– Bồn tắm là thiết bị vệ sinh tiện nghi. Nó có kích thước khá lớn nên chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt nếu là bồn tắm xây thì còn tốn thêm cả khu vực xây bệ nữa. Chắc chắn những phòng tắm quá nhỏ thì chỉ bồn cầu, chậu rửa và sen tắm còn phải cân đối nên bồn tắm sẽ không được lắp đặt ở đây. Còn nếu có phòng tắm nhỏ vừa vừa thì một chiếc bồn tắm góc cũng khá phù hợp. Hoặc khéo léo lắp đặt một bồn tắm nhỏ nhỏ kết hợp với sen tắm cũng được. 

Bố trí thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ khá khó khăn. Tuy nhiên, đo đạc chính xác vị trí lắp đặt thiết bị để chọn mua sẽ chính xác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có một phòng tắm nhỏ nhưng thật tiện nghi. 

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm rộng

Sở hữu nhà tắm rộng lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp rất dễ. Tuy nhiên cũng đừng nên tùy tiện vì bạn có thể làm mất đi sự cân xứng, thẩm mỹ và cả không được tận hưởng sự tiện nghi nữa. Vậy thì những loại thiết bị vệ sinh nào được lựa chọn cho phòng tắm rộng: 

– Bồn cầu: Các mẫu bồn cầu 1 khối có nhiều ưu điểm. Nên nếu bạn sở hữu phòng tắm rộng rãi thì nên mua loại bồn cầu này lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, chiếc bồn cầu thông minh cũng là lựa chọn thật sự tuyệt vời đấy. Yêu cầu lắp đặt chiếc bồn cầu này là nhà tắm phải rộng để có được một chỗ khô ráo an toàn cho việc sử dụng. Vì bồn cầu thông minh sẽ hoạt động dựa vào nguồn điện cung cấp.

noi-that-phong-tam-dep-cay-xanh

– Chậu rửa: Các loại chậu rửa đặt bàn và âm bàn sẽ thoải mái lắp đặt trong nhà tắm rộng. Với kiểu chậu rửa này bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ. Ví dụ như chậu rửa đặt bàn sẽ có thêm mặt bàn để để đồ. Những chiếc tủ chậu vừa xinh lại vừa đựng đồ thật ngăn nắp nữa. 

– Sen tắm: Một chiếc sen tắm cây với bát sen trần với kích thước lớn cho đường nước rộng. Những tia nước đổ thẳng như mưa sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt vời. Bạn có phòng tắm lớn thì hoàn toàn có thể lắp đặt sen tắm cây rồi. Hãy cố gắng tạo sự phân chia cho không gian tắm này nhé. Vách kính sẽ giúp chặn nước có thể bắn ra bên ngoài giữ mặt sàn nhà tắm có sự khô ráo hơn. 

– Bồn tắm: Nhà tắm đủ rộng thì không việc gì lại từ chối một chiếc bồn tắm. Nằm ngâm mình trong chiếc bồn tắm sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi, tinh thần thư thái, yên bình. Nói chung có một chiếc bồn tắm trong phòng tắm luôn là điều tuyệt vời. Nhất là đối với chị em phụ nữ. 

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm sẽ rất linh hoạt. Ngoài phụ thuộc vào diện tích nhà tắm nó còn bị ảnh hưởng bởi cách bố trí, nhu cầu sử dụng và mức tài chính đầu tư. Để có được những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng TOTO, Inax, Viglacera… mọi người  hãy đến đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh. Tại đây, nhân viên sẽ giúp bạn mua sắm được những sản phẩm phù hợp nhất!

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *