Bồn cầu Inax có vòi rửa sử dụng có tốt không?

Xu hướng sử dụng bồn cầu thông minh hiện nay đang dần trở nên phổ biến do tính tiện dụng và thẩm mỹ. Hơn nữa những chiếc bồn cầu này còn có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy bồn cầu Inax có vòi rửa là gì? Có nên sử dụng bồn cầu Inax có vòi rửa hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc trên bạn nhé!

Bồn cầu Inax có vòi rửa

1. Bồn cầu Inax có vòi rửa là gì? có nên sử dụng không?

Bồn cầu Inax có vòi rửa là một trong những loại bồn cầu thông minh của thương hiệu Inax. Bồn cầu Inax có vòi rửa được chia thành 2 loại:

  • Bồn cầu nắp rửa cơ

Đây là loại bồn cầu có nắp rửa cơ thông minh không dùng điện. Loại nắp này cung cấp cho người dùng chức năng tự phun rửa sau khi đi vệ sinh. 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu nắp rửa cơ là được làm từ nhựa ABS có tinh kháng khuẩn, chống bụi bẩn và dễ vệ sinh lau chùi.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có vòi phun mạnh mẽ, êm ái giúp rửa sạch sẽ. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bồn cầu nắp rửa cơ Inax lại có giá rất phải chăng nên nó chiếm được thiện cảm của tất cả các phân khúc người tiêu dùng

Bồn cầu Inax nắp rửa cơ

  • Bồn cầu nắp rửa điện tử

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax là một loại bồn cầu tự rửa thông minh, được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như: Tự rửa tự động, nắp đóng mở tự động, nắp ngồi có chức năng sưởi ấm, sấy khô, khử mùi…

Ưu điểm của sản phẩm này là được làm từ nhựa cao cấp, có đặc tính kháng khuẩn, chống bám bẩn, an toàn cho người dùng với nhiều chế độ kiểm soát dòng điện, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử

Như vậy, với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết định có nên mua loại bồn cầu này hay không? Vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bồn cầu Inax có vòi rửa thông dụng nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo bạn nhé!

2. Những mẫu bồn cầu Inax có vòi rửa đẹp nhất hiện nay

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax C-504A+CW-S15VN

Sản phẩm bồn cầu Inax có vòi rửa C-504A+CW-S15VN có chức năng phun rửa tự động chỉ bằng 1 thao tác gạt nút. Bồn có thiết kế góc cạnh, hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Ngoài ra bồn cầu còn có ưu điểm nắp rơi êm, có chế độ xả xoáy tiết kiệm nước và giá thành lại rất phải chăng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn 

=>> Vòi xịt vệ sinh thông minh Inax giá có cao không?

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-602+CW-S15VN

Đây là loại bồn cầu Inax tự rửa có thiết kế mới, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ưu điểm của sản phẩm là có khả năng rửa tự động, nắp đóng rơi êm cùng chế độ xả tiết kiệm nước ECO – X giúp cuốn trôi mọi vết bẩn.

Chỉ với số tiền chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc bồn cầu đầy tiện nghi và hiện đại.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-602+CW-H18VN

Bồn cầu thông minh Inax CW-H18VN được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh cùng nhiều chức năng hiện đại như:

  • Chức năng phun rửa tự động.
  • Có chế độ vòi phun rửa dành cho phụ nữ
  • Có chức năng tự sưởi ấm bệ ngồi
  • Chức năng tiết kiệm điện.
  • Chức năng sấy khô tự động sau khi đi vệ sinh xong

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1017R+CW-H18VN

Đây là loại bồn cầu có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, linh hoạt và phù hợp với mọi không gian phòng tắm lớn nhỏ.

Bồn cầu được nhiều người ưa chuộng nhờ có các chức năng mang đến hiệu quả cao như:

  •  Chức năng phun rửa  tự động
  • Có chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ
  •  Tích hợp sưởi ấm bệ ngồi
  • Chức năng khử mùi nhanh 
  •  Tiết kiệm điện, nước tối đa
  • Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người

Việc lựa chọn được một chiếc bồn cầu tốt sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Vì vậy đầu tư tiền để mua bồn cầu tự rửa Inax là một điều rất xứng đáng, nó vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa mang lại nhiều chức năng thông minh giúp bạn có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu bồn cầu lưu ý để sử dụng trong gia đình.

0/5 (0 Reviews)