Tổng hợp những mẫu bồn cầu dưới 5 triệu cho mọi không gian

Bạn đang muốn hoàn thiện không gian phòng tắm thì bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Với kinh phí dưới 5 triệu đồng, liệu bạn có thể tìm kiếm được những mẫu bồn cầu phù hợp với mọi không gian. Cùng chúng tôi khám phá ngay.

Phong tam Viglacera

1. Bồn cầu dưới 5 triệu cho nhà cấp 4

Nhà cấp 4 thông thường giao động trong khoảng từ 30 đến 70 mét vuông tùy diện tích. Đây là kiểu nhà phổ biến thời xưa bao gồm nhiều không gian từ bếp, phòng ngủ đến phòng ăn và phòng tắm. Do đó diện tích không gian tắm rất nhỏ nên các mẫu bồn cầu 2 khối là lựa chọn phù hợp nhất.

Bồn cầu Inax C-504VAN

Bồn cầu Inax C-504VAN được thiết kế thông minh với két nước lớn và mặt ngồi được uốn cong tinh tế. Không chỉ vậy, sản phẩm sở hữu công nghệ xả siphon hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, ngăn vi khuẩn bám lâu ngày trên bề mặt. Lớp men cao cấp theo dây chuyền Nhật Bản, nhờ vậy mà bồn cầu luôn sáng bóng, tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm cho người dùng.

Bon cau Inax c-504van

Đề nước thải PT-B102 được tích hợp sẵn đi kèm khi mua bồn cầu. C-504VAN sử dụng kiểu xả nhấn với nút bấm xả to bản, dễ nhận biết. Bạn có thể lựa chọn 2 mức nước 3L hoặc 4,8L cho một lần xả, siêu tiết kiệm nước. Bồn cầu 2 khối Inax C-504VAN là lựa chọn hoàn hảo cho không gian diện tích nhỏ.

Bồn cầu Inax C-108VAN

Bồn cầu Inax C-108VAN là mẫu bồn cầu 2 khối có thiết kế đơn giản, sang trọng kết hợp với tính năng xả hiện đại mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm được làm bằng đất sét phối hợp phụ gia được nung nóng cùng với chất liệu men hàng đầu hiện nay giúp bồn cầu không bị nhiễm cặn bẩn, ố vàng cũng như hạn chế vi khuẩn tích tụ.

Bon cau Inax C-108VAN

Nhờ lớp men này mà bồn cầu 2 khối Inax C-108VAN giữ được vẻ đẹp, trắng sáng theo thời gian. Đồng thời, nó cũng giúp vệ sinh trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công suất. Công nghệ xả xoáy mạnh mẽ xả sạch mọi mảng bám, chất bẩn từ mọi ngóc ngách trong bồn cầu. C-108VAN được thiết kế chế độ xả nhấn 2 nút độc lập với 2 mức riêng biệt lần lượt 3L cho xả tiểu và 5L cho xả đại rất tiết kiệm nước.

2. Bồn cầu dưới 5 triệu cho nhà chung cư

Thiết kế chung cư thường ưu tiên các không gian sử dụng như phòng ngủ và phòng khách. Kể cả các chung cư cao cấp khu vực nhà tắm cũng được tiết chế lại diện tích để đảm bảo không gian cho các khu vực còn lại. Muốn lựa chọn bồn cầu cho nhà chung cư cần biết được diện tích không gian cũng như vị trí đặt đường ống nước để chọn được các mẫu bồn cầu phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

co-nen-mua-nha-chung-cu-khong-1

Bồn cầu Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V35 là mẫu bồn cầu 1 khối được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý tạo nên một sản phẩm đẹp, sang trọng phù hợp với mọi nhà kiến ​​trúc không gian. Sản phẩm đã được mọi người sử dụng kiểm chứng và đánh giá cao vì được thiết kế theo phong cách mới tạo ra sự hoàn thiện với người sử dụng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V35 sở hữu công nghệ tráng men Nano nung, một công nghệ tráng men được áp dụng cho các dòng sản phẩm sứ Viglacera. Tất cả các bồn cầu, bồn cầu Viglacera ứng dụng công nghệ này đều có khả năng kháng khuẩn lên đến 89%, giúp chống bám bẩn, ngăn vi khuẩn thành hình thành.

Ngoài ra, công nghệ tráng men nano nung sẽ tăng khả năng chống hình thành ố vàng, giúp bồn cầu được trắng đẹp lâu hơn. Sản phẩm này có 2 xả chế độ xả bao gồm 3L khi đi tiểu và 6L cho lần xả lớn, êm ái và kiệm nước tối đa. Công nghệ xả lực mạnh mẽ loại bỏ mọi chất bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bồn cầu Viglacera V45

Các chi tiết thiết kế của bồn cầu Viglacera V45 rất hài hòa và cân đối. Két nước vuông vắn, thân bồn cầu thon gọn về phía đáy bồn. Phong cách thiết kế này tinh xảo và nhỏ gọn. Vì vậy, trong trường hợp không gian phòng tắm nhỏ như nhà chung cư đều có thể lắp đặt mẫu bồn cầu V45.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bạn có thể nhìn thấy bồn cầu Viglacera V45 sở hữu gam màu trắng sáng tinh tế. Sở dĩ có điểm đặc biệt này là do bề mặt sản phẩm áp dụng công nghệ tráng men Nano trong sản xuất. Men nung Nano đã tạo nên các đặc trưng của sứ vệ sinh Viglacera. Bồn cầu Viglacera V45 sử dụng công nghệ xả đẩy hút mạnh mẽ nhưng hạn chế tiếng ồn. Do vậy người dùng cảm thấy dễ chịu và tế nhị khi sử dụng cũng như tạo nên sự tiện nghi tuyệt vời. Kiểu nhấn xả chỉ cần 6 lít nước cho một lần xả đại và 3 lít cho một lần xả tiểu.

3. Bồn cầu dưới 5 triệu cho biệt thự, khách sạn

Khi xây dựng biệt thự hay khách sạn thì kinh phí không phải là vấn đề quá lớn. Nhưng lựa chọn bồn cầu đầy đủ chức năng và giá tốt thì cũng tiết kiệm được phần nào chi phí. Mẫu bồn cầu phù hợp cho biệt thự hay khách sạn chính là những kiểu bồn cầu 1 khối hay bồn cầu treo tường. Tham khảo một vài mẫu sau:

Nha Biet Thu

Bồn cầu Viglacera V37M

V37M là mẫu bồn cầu 1 khối thuộc dòng sản phẩm Viglacera M-series, với thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng tắm mà lại có giá vô cùng rẻ chỉ trên 2 triệu.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Bồn cầu Viglacera V37M được sản xuất trên dây khép kín hiện đại tiên tiến, nguồn nguyên liệu sử dụng được kiểm soát từ khâu đầu vào tới thành phần nguyên liệu đảm bảo an toàn cho người dùng. Ưu tiên của công nghệ là xanh, thân thiện với môi trường, có thể tiết kiệm tối đa nguyên liệu, sản xuất giảm thiểu khí độc hại cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thân bồn cầu Viglacera V37M sử dụng công nghệ tráng men bóng, chống hình thành mảng bám và không thấm nước, chứa các oxit có tác dụng kháng khuẩn. Nhờ chất liệu này mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh có khả năng kháng khuẩn trong thời gian dài và ngăn ngừa sự quay trở lại của vi khuẩn gây bệnh.

Bồn cầu Viglacera V39

Toàn bộ bồn cầu Viglacera V39 sử dụng công nghệ tráng men nano nung. Đây là công nghệ tráng men cao cấp hàng đầu. Lớp men này được chứng minh có độ bền vượt trội không bị biến đổi trong môi trường khắc nghiệt. Đảm bảo bề mặt bồn cầu luôn bóng sáng không ố vàng trong suốt quá trình sùng.

Nhờ vậy các chất cặn và mảng bám khó hình thành trên bề mặt và người dùng dễ dàng lau chùi hơn. Bồn cầu 1 khối Viglacera V39 sử dụng kiểu nhấn xả với 2 mức xả riêng biệt. 3L cho xả tiểu và 6L cho xả đại. Đây cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng chọn mua bồn bồn cầu Viglacera V39 cao cấp này. Sản phẩm áp dụng phương thức xả đẩy hút, lực mạnh đảm bảo không bị tắc nghẽn tắc và hạn chế mùi hôi.

Bồn cầu Viglacera V63

Bồn cầu Viglacera V63 là mẫu bồn cầu 1 khối rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm với thiết kế thẩm mỹ thích hợp cho mọi không gian tắm nhất là biệt thự và khách sạn. Sản phẩm có giá thành cực tốt phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam.

Bon cau 1 khoi Viglacera V63

Với thiết kế nhỏ gọn, rất tinh tế và hiện đại bồn cầu V63 có thể thích hợp cả với không gian phòng tắm nhỏ. V63 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Viglacera theo tiêu chuẩn của Ý với lớp men chống mảng bám và bền bỉ. Với công nghệ này, men Nano có tác dụng chống lại sự hình thành của mảng bám, ố vàng. Bồn cầu Viglacera V63 có điểm ưu tiên là rất bóng sáng sáng, giúp công việc vệ sinh hàng ngày trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặc biệt công nghệ tráng men Nano còn có có ưu điểm diệt khuẩn tăng độ bóng lên đến 20%.

Cho dù không gian nhà bạn thế nào, loại nhà ra sao, với những mẫu bồn cầu dưới 5 triệu giá tốt mà Hải Linh gợi ý, chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được mẫu mã thích hợp. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi, nhân viên bán hàng của Hải Linh sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn cụ thể nhất.

Nguồn: Showroomviglacera.com

0/5 (0 Reviews)