Những chức năng nổi bật của bồn cầu thông minh Viglacera

Không giống những loại bồn cầu thông thường. Bồn cầu thông minh Viglacera là sản phẩm đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Với những tính năng riêng chỉ có ở loại bồn cầu này.  Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có những tính năng và đặc điểm nổi trội gì nhé.

Về thiết kế

Có lẽ đây sẽ là đặc điểm dễ nhận thấy nhất của dòng sản phẩm này. Với thiết kế sang trọng, màu sắc đẹp mắt, mới lạ và độc đáo. Dòng sản phẩm này được cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu về 1 dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp của những vị khách sang trọng.

Bồn cầu thông minh Viglacera V93RW

Về chất lượng bồn cầu

Với sản phẩm bồn cầu thông minh luôn được sản xuất bằng loại sứ tốt nhất của Viglacera. Nguồn nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng luôn đảm bảo yêu cầu an toàn với sức khỏe. 

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Italy bằng dàn máy móc hiện đại. Giúp sản phẩm đầu ra có độ bền cao đáp ứng tiêu chuẩn châu âu.

Bồn cầu thông minh Viglacera V94.GW

Tính năng nổi trội

Ngay từ cái tên với hai từ thông minh hẳn mọi người cũng có thể liên tưởng về những tính năng riêng chỉ có ở loại bồn cầu này. Đầu tiên đó là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng cảm ứng với các cơ chế hoạt động thông minh như:  Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp tự động đóng/ mở,  mực nước xả trung bình 3.8l/1 lần ( tiết kiệm hơn), công nghệ xả xoáy kết hợp Siphon JET: Xả sạch mọi vết bẩn. 

Bồn cầu thông minh Viglacera V96

Về giá tiền

Với mức chi phí dao động trung bình chỉ hơn 10.000.000 đồng trên một sản phẩm. Thì đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm thuộc dòng cao cấp như bồn cầu thông minh Viglacera. Ngoài ra sản phẩm còn được bảo hành với thời gian rất dài nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm. Cũng như giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu thông minh Viglacera V95

Với những tính năng và đặc điểm nổi bật trên. Thì bồn cầu thông minh Viglacera thật sự là sự lựa chọn hợp lý cho các hộ gia đình cũng như các cơ quan, khu chung cư, căn hộ.

 

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *