Mua bồn cầu giá rẻ cho nhà trọ ở đâu?

Kinh doanh nhà trọ là hình thức phổ biến ở các thành phố lớn. Các chủ nhà trọ luôn biết tính toán để chi phí bỏ ra ít để nhanh chóng thu vốn và phát sinh lời. Vì vậy nhu cầu mua bồn cầu giá rẻ cho nhà trọ là rất lớn. 

Tiêu chí chọn bồn cầu giá rẻ cho nhà trọ

Chọn bồn cầu cho nhà trọ với yêu cầu giá rẻ là tiêu chí đầu tiên. Vì giá rẻ sẽ giúp cho chủ nhà trọ không phải bỏ ra số vốn quá nhiều. Nhưng đó là tiêu chí đầu tiên nhưng không phải là tiên quyết. 

Bồn cầu giá rẻ để lắp đặt sử dụng trong nhà trọ còn cần phải đáp ứng những tiêu chí sau: 

– Độ bền

Nếu như cứ chăm chăm mua một chiếc bồn cầu giá rất rẻ nhưng là sản phẩm trôi nổi sẽ khiến cho chủ nhà trọ bị thiệt hại nhiều hơn. Bởi lẽ, nhà trọ được cho nhiều người thuê. Tâm lý người đi thuê thì luôn nghĩ đồ dùng không phải là của mình mua sắm nên chắc chắn sẽ không cẩn thận khi dùng.

bon-cau-gia-re

Bồn cầu mà không có bền chắc thì rất nhanh sẽ bị hỏng. Chủ phòng trọ sẽ phải sửa chữa hoặc thay mới. Chi phí sửa chữa, thay mới tốn kém. Đó là điều mà các nhà kinh doanh phòng trọ cần phải tính đến. 

Mua bồn cầu giá rẻ nhưng vẫn phải có sự bền bỉ. Hãy chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Các hãng lớn sản xuất bồn cầu theo một quy trình và dây chuyền hiện đại nên dù dòng sản phẩm giá rẻ nhưng tiêu chuẩn chất lượng vẫn rất cao. 

– Hiệu quả xả thải tốt

Bồn cầu giá rẻ cho nhà trọ không cần phải có công nghệ xả, hệ thống xả hiện đại. Nhưng vẫn cần loại sản phẩm hoạt động xả thải tốt. Các chủ nhà trọ khó có thể kiểm soát người thuê nhà mình có không bỏ những đồ gây tắc nghẽn bồn cầu. Bồn cầu hoạt động xả thải kém thì chỉ cần nhu cầu sử dụng nhiều lên một tí sẽ dễ tắc chưa nói gì đến việc bỏ vật cứng vào bên trong. 

bon-cau-viglacera-vi77

– Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn

Các mẫu bồn cầu có kích thước nhỏ gọn là sự lựa chọn lắp đặt trong nhà vệ sinh phòng trọ khả thi nhất. Bởi đa số các nhà trọ có nhà vệ sinh nhỏ. Thiết kế nội thất cho những phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh chỉ khoảng 1m2, 2m2 thì bồn cầu 2 khối là khả thi hơn cả. 

Những mẫu bồn cầu hai khối cũng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Nhiều khi chủ nhà trọ cũng có thể tự lắp bồn cầu để giảm chi phí. Thêm vào đó, bồn cầu két rời cũng dễ dàng thay thế các bộ phận bị hỏng hóc giúp tiết kiệm tiền hơn so với việc thay mới. 

Nhìn chung, khi thiết kế nhà trọ để kinh doanh mọi người cũng nên có sự tính toán với tầm nhìn xa. Nếu chỉ chăm chăm mua bồn cầu giá rẻ mà bỏ qua chất lượng thì thiệt hại sẽ rất lớn. Việc cần nhất là phải tìm đến đại lý bán thiết bị vệ sinh chính hãng để mua bồn cầu vệ sinh cho nhà trọ vừa rẻ vừa chất lượng. 

Đại lý phân phối bồn cầu giá rẻ cho nhà trọ uy tín nhất

Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh là địa chỉ mà các nhà kinh doanh nhà trọ cần ghé đến nhất. Đây là nơi phân phối nội thất nhà tắm của các thương hiệu nổi tiếng. 100% sản phẩm cam kết chính hãng. Điều này giúp khách hàng yên tâm vì chất lượng sản phẩm cao cấp. 

Đặc biệt, bồn cầu có giá thấp nhất, rẻ nhất khi mua tại Hải Linh cũng sẽ được bảo hành chính hãng. Đại lý Hải Linh có dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo. Mọi vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm mua tại đây đều được đại lý hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất. 

Hải Linh đang triển khai bán hàng theo các hình thức trực tiếp và bán hàng online. Sự đa dạng hình thức bán hàng giúp khách hàng chủ động mua sắm. Nhất là khi dịch bệnh Covid 19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp. Dù chọn loại hình mua sắm nào, khách hàng cũng được tư vấn kỹ lưỡng để mua được sản phẩm đúng với nhu cầu. 

Về giá thành, bồn cầu giá rẻ không đâu rẻ hơn Hải Linh. Đại lý chiết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn. Đồng thời còn có nhiều phần quà tặng đi kèm theo các chiến dịch khuyến mại. Chi phí vận chuyển được Hải Linh hỗ trợ tối đa, miễn phí vận chuyển ở Hà Nội. 

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bồn cầu giá rẻ cho nhà trọ hãy lựa chọn Hải Linh. Những mẫu bồn cầu Viglacera, bồn cầu Inax… chính hãng sẽ giúp những căn phòng trọ có giá trị sử dụng cao và bền lâu. Hải Linh luôn sẵn lòng lắng nghe nhu cầu và phục vụ tận tình nhất quý khách hàng gần xa. 

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *