Top 10 chậu rửa mặt Inax dự đoán “hút khách” nhất năm 2022

Chậu rửa là sản phẩm không thể thiếu được trong nhà vệ sinh hiện đại, sản phẩm sẽ giúp nhà tắm của bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc chậu rửa đẹp và tốt, hãy xem ngay top 5 chậu rửa Inax hút khách nhất năm 2022 dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của chậu rửa Inax

Thiết kế đẹp, tinh tế

Các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax, đặc biệt là chậu rửa được thiết kế rất tinh tế, bắt mắt với kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch. Chậu rửa được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản, được nghiên cứu kỹ lưỡng để đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt.

Chau Rua Inax dep

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Các sản phẩm chậu rửa của Inax đều có chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, luôn đảm bảo cho ra được sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cong nghe san xuat

Chậu rửa được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic- một công nghệ men sứ đặc biệt, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu và chống bám cặn nước trên bề mặt, từ đó, chiếc chậu rửa có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

=> Xem thêm: Cách chọn mua thiết bị vệ sinh Inax hàng chính hãng

Đa lựa chọn

Inax không ngừng cải tiến, thay đổi mẫu mã và thiết kế không ngừng để người dùng có thể thoải mái chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Chậu rửa Inax đến nay có các loại như: Chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, tủ chậu.

Hai Linh da dang mau mau

Giá cả phù hợp

Đi cùng với chất lượng và mẫu mã, chậu rửa Inax có giá thành rất phù hợp, khá rẻ và được cho là có mức giá tầm trung, đáp ứng được nhu cầu của đa số người dân Việt.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

2. Top 5 chậu rửa Inax hút khách nhất

Chậu rửa Inax AL-312V

AL-312V là một mẫu chậu rửa treo tường mới ra mắt của Inax, với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế độc đáo đang rất hot hiện nay.

Chau rua Inax AL-312V

Sản phẩm với kiểu dáng vuông bo vòng các cạnh rất bắt mắt, nổi bật hẳn so với các mẫu chậu tròn trước đây. Với chất liệu sứ cao cấp, được trang bị công nghệ Aqua Ceramic giúp kháng khuẩn vượt trội khiến bề mặt chậu rửa dễ vệ sinh, chống lại các tạp chất có trong nước gây ố vàng, từ đó chậu có độ bền vượt trội, luôn sáng bóng.

Chậu rửa Inax L-282V

Chậu rửa Inax L-282V là mẫu chậu rửa treo tường với kiểu dáng tròn truyền thống, sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, bền đẹp theo thời gian.

Chau rua Inax L-282V

Ngoài ra, chậu rửa còn được trang bị công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp chậu có thể loại bỏ được vết bẩn hiệu quả, nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến này còn giúp cho chậu có tính năng kháng khuẩn, bảo vệ người dùng và giữ cho chiếc chậu luôn sáng bóng, đẹp mắt.

Chậu rửa Inax L-280V

Đây là một trong số những mẫu chậu rửa treo tường đang được khá nhiều người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn treo tường phù hợp cả những không gian có diện tích hạn chế, chậu rửa L-280V là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ.

chau rua Inax L-280V

Chậu rửa có lòng sâu, có sức chứa lớn, giúp sử dụng tiện lợi hơn, chống bắn nước ra sàn. Chậu làm từ chất liệu cao cấp, theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản mang đến độ bền và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chậu rửa Inax treo tường L-297V+L-297VC

Sản phẩm chậu rửa có thiết kế vuông cạnh tinh tế, kiểu dáng mới mẻ và nhỏ gọn, phù hợp với không gian có diện tích hạn chế.

Chau rua treo tuong Inax L-297V+L-297VC

Chiếc chậu rửa L-297V+L-297VC được trang bị công nghệ Proguard chống bám bẩn vượt trội, giúp chậu luôn sáng bóng, sạch đẹp bền bỉ theo thời gian.

Chậu rửa Inax treo tường L-288V+L-288VC

Sản phẩm chậu rửa này đang được bán rất chạy, là loại chậu rửa phổ biến được dùng cho nhà vệ sinh của các gia đình.

Chau rua treo tuong Inax L-288V+L-288VC

Chậu rửa với thiết kế dáng tròn quen thuộc, lòng chậu sâu giúp hạn chế tối đa bắn nước ra ngoài. Công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp chậu có thể chống lại các tác nhân gây ố vàng, gây bẩn từ tạp chất có trong nước. Từ đó, chậu rửa có thể giữ được vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V  sản phẩm mới công nghệ đột phá, thiết kế hài hòa chắc chắn sẽ làm tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Công nghệ Proguard mang đến cho chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V có đặc tính chống bám bẩn vô cùng hiệu quả. Vết bẩn là do các chất cặn khoáng bám giống như các hạt cặn đá xuất hiện trên bề mặt thiết bị vệ sinh.

Chau rua dat ban AL-536V

Chậu rửa inax đặt bàn L-333V

Chậu rửa inax đặt bàn L-333V được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và tận hưởng sự sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi, chất liệu sứ cao cấp chống bám bẩn.

Chau rua Inax L-333V

Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho hộ gia đình hoặc những nơi công cộng với mọi không gian lớn nhỏ. Độ bền cao với lớp men cao cấp chống bám bẩn, phủ lớp men bóng hạn chế được vi khuẩn.

Chậu rửa inax đặt bàn L-293V

Chậu rửa inax đặt bàn L-293V là dòng sản phẩm mới của hãng thiết bị vệ sinh Inax nằm trong bộ sưu tập chậu rửa inax, sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng và lịch sự dòng sản phẩm này đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sự dụng trong không gian phòng tắm nhà mình mang lại không gian mới và hài hòa cho phòng tắm nhà mình.

Chau rua ban da Inax L-293V

Nằm trong top những dòng sản phẩm chậu rửa inax mới sản xuất được người tiêu dùng ưa chuộng dòng sản phẩm này được bày bán rộng ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Chậu rửa Inax đặt bàn L-292V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-292V được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang tạo lên một không gian tươi mới và sảng khoái sau thời gian làm việc mệt mỏi. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho hộ gia đình hoặc những nơi công cộng với mọi không gian lớn nhỏ.Độ bền cao với lớp men cao cấp chống bám bẩn, phủ lớp men bóng hạn chế được vi khuẩn.

Chau rua ban da Inax L-292V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-294V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-294V sở hữu công nghệ chống bám bẩn PROGUARD một công nghệ hữu dụng cho các sản phẩm men sứ. Đem đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối mỗi khi muốn hoàn thiện hơn cho phòng tắm nhà mình.

Chau rua ban da Inax L-294V

Chậu có thiết kế sang trọng, hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến chống bám bẩn Proguard .

Công nghệ chống bám bấn Proguard đem đến hiệu quả cao nhất trong việc ngăn ngừa các vết bẩn bám lại trên bề mặt sản phẩm.

Công ngệ Proguard khiến cho nước không dính vào bề mặt, ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng.

Trên đây là top 10 chậu rửa Inax hút khách nhất năm 2022 mà chúng tôi vừa giới thiệu. Để có thể xem thêm nhiều mẫu chậu rửa ấn tượng đẹp mắt khác, hãy truy cập ngay vào showroom Inax tại https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *